Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

VPN Thái Lan tốt nhất

Thái Lan là quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á và là một quốc gia quân chủ lập hiến do nhà vua đứng đầu. Dân số Thái Lan khoảng 67 triệu người (đứng thứ 12 thế giới) với diện tích đất nước lớn thứ 50 trên thế giới. Thái Lan hiện nay là một nước công nghiệp mới và là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư nước ngoài vì chính sách kinh tế tự do, một lực lượng lao động có tay nghề, cùng với vị trí chiến lược cửa ngõ của khu vực sông Mê Kông.
Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan thì có thể dễ dàng sử dụng địa chỉ IP Thái Lan, nhưng một khi bạn ở ngoài khu vực Thái Lan thì bạn sẽ rất khó để sử dụng địa chỉ IP Thái Lan, mà phương pháp giải quyết tốt nhất đó là sử dụng VPN Thái Lan để dùng địa chỉ IP Thái Lan. Sử dụng VPN Thái Lan không những tiện lợi nhanh chóng mà còn thích ứng với tất cả các thiết bị cho đến các hệ hành như windows, iOS, Android...
Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng VPN Thái Lan?

  • Dùng để ẩn địa chỉ IP thực của bạn, không ai biết được bạn đang ở đâu truy cập những gì
  • Gia tăng tính bảo mật cho truy cập của bạn dù bạn ở nơi công cộng hay đang dùng wifi miễn phí
  • Mở chặn những trang web yêu cầu sử dụng địa chỉ IP Thái Lan
  • Một số game online bắt buộc cần có IP Thái Lan, giảm ping tăng tốc đường truyền mạng
Làm thế nào để có được IP Thái Lan?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ VPN, nhưng thông qua kinh nghiệm đã dùng và khảo sát thì FlyVPN là một trong những nhà cung cấp máy chủ VPN Thái Lan tốt nhất ổn định nhất. Ngoài ra FlyVPN hiện tại đang có chương trình miễn phí 14 ngày dùng thử VPN đối với người dùng đăng kí tài khoản mới. Hãy trải nghiệm VPN để kết nối với thế giới và download FlyVPN tại đây, chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét