Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

VPN Brazil tốt nhất

Thế vận hội mùa hè 2016 sẽ diễn ra tại Brazil từ ngày 5 tháng 8 đến ngày 21 tháng 8, địa điểm đăng cai chính là thành phố Rio de Janeiro. Như vậy, sau khi đăng cai thành công VCK World Cup 2014, Brazil lại đón nhận thêm vinh dự được tổ chức một thế vận hội thể thao lớn nhất hành tinh. Rio de Janeiro (Brazil) đã phải cạnh trạnh rất khốc liệt với nhiều ứng cử viên, trong đó có chiến thắng áp đảo thành phố Madrid (Tây Ban Nha) trong vòng cuối cùng với tỉ lệ phiếu là 66-32. Dự kiến sẽ có khoảng 12500 VĐV từ 205 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia Thế vận hội Olympics 2016.
Vì đây là sự kiên thể thao lớn nhất thế giới cho nên rất được nhiều khán giả chú ý, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để đến Brazil xem trực tiếp kì thế vận hội này được, thông thường sẽ phải xem qua truyền hình TV hoặc mạng internet. Tuy nhiên đối với những người sinh sống và làm việc ngoài Brazil sẽ vẫn có một số trở ngại về mạng internet. Vì vậy sử dụng VPN Brazil là một giải pháp hữu hiệu, khi sử dụng VPN Brazil bạn sẽ có được địa chỉ IP Brazil thoải mái truy cập vào tất cả các trang web tại Brazil mà không lo gặp trở ngại về bị chặn IP ngoài Brazil nữa.
Hiện nay, FlyVPN là một trong những nhà cung cấp dịch vụ VPN tốt nhất, với hơn 150 máy chủ tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra đối với người dùng đăng kí tài khoản mới sẽ được miễn phí dùng thử 14 ngày VPN, quan trọng là FlyVPN đều tương thích với mọi thiết bị sử dụng các hệ điều hành như Windows, Mac OS X, iOS, Android... Mọi chi tiết về FlyVPN bạn có thể truy cập vào trang chủ là https://www.flyvpn.com/vi/download để download và cài đặt. Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét