Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Trải nghiệm VPN Nga miễn phí

Hiện tại chính phủ Nga đã giới hạn truy cập một số trang web mà chỉ cư dân tại Nga mới sử dụng được như GitHub, megogo.net...ngoài khá nhiều trang mạng xã hội không ngừng giảm thiểu số lượng thành viên, mục đích chủ yếu là để hạn chế sự tự do mạng internet của người dùng. Tuy nhiên các bạn cũng không cần phải quá lo lắng sẽ có phương pháp giải quyết vấn đề gây bất tiện này, đó là bạn sẽ sử dụng dịch vụ VPN Nga để vượt qua bức tường giới hạn của chính phủ Nga, lúc đó bạn thoải mái tự do truy cập vào bất cứ trang web nào tại Nga.
VPN tốt là một công cụ tốt có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về mạng internet tại bất cứ đâu, ví dụ như tại Nga bạn có thể kết nối VPN Nga với các máy chủ của khu vực này để ẩn và đổi địa chỉ IP thực của bạn
Vậy làm sao để sử dụng miễn phí VPN Nga nhỉ?
Dịch vụ VPN Nga sẽ bảo vệ an ninh cho đường truyền mạng và thông tin cá nhân của bạn. Có thể bạn chưa biết, hiện tại công cụ VPN đã giảm thiểu được khả năng tội phạm và phạm pháp trên mạng internet, là một công cụ internet vô cùng hiệu quả mà thời đại internet phát triển nên sử dụng. Thông qua VPN Nga, thông tin riêng tư của bạn sẽ được tối ưu bảo mật, ngoài ra bạn có thể sử dụng để vượt tường lửa mà chính phủ Nga hạn chế hoặc ngăn chặn không cho người dùng tại khu vực khác sử dụng.  

Một trong những VPN Nga miễn phí tốt nhất là của FlyVPN, hiện nay FlyVPN đang có chương trình trải nghiệm 14 ngày miễn phí sử dụng VPN dành cho người dùng iOS hoặc Android đăng kí mới, chúc các bạn trải nghiệm vui vẻ và thành công! 
Link tham khảo và tải về https://www.flyvpn.com/vi/download

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét