Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

VPN Trung Quốc tốt nhất

So với các quốc gia khác, việc sử dụng một số trang web hay mạng xã hội hot hiện nay trên thế giới như Facebook, Twitter, Youtube, Google...tại Trung Quốc là điều không thể. Bạn chỉ có thể sử dụng những trang web hay mạng xã hội khác thay thế như XinLang, WeiBo, Baidu hay dùng YouKu, TuDou, Iqiyi... để xem các video lip mà thôi. Chính phủ Trung Quốc không cho phép sử dụng những trang mạng hot trên thế giới, vì vậy để phá vỡ sự giới hạn đó bạn chỉ có thể sử dụng phần mềm VPN Trung Quốc
Sự nghiêm ngặt về mạng internet như vậy là do chính phủ Trung Quốc đại lục muốn giám sát chặt chẽ mạng lưới internet. Bình thường hàng năm trong khoảng tháng 8-9 là khoảng thời gian đại hội đại biểu Trung Quốc, rất nhiều trang web và máy chủ đều bị ngắt kết nối. 
Thông qua tường lửa hạn chế các IP nước ngoài, người dùng nước ngoài không thể truy cập vào các trang web trong nước và ngược lại người dùng trong nước cũng không thể truy cập vào những trang web nước ngoài được. Vì vậy, cách duy nhất để vượt tường lửa là sử dụng VPN Trung Quốc.
Nếu bạn đang ở khu vực Trung Quốc đại lục khi gặp vấn đề bị tường lửa chặn, lúc đó bạn sẽ rất muốn sử dụng phần mềm VPN vừa có thể dùng trên máy tính vừa có thể dùng trên điện thoại, thuận tiện cho bạn truy cập được những trang web hot nhất thế giới hiện nay như Facebook, Youtube, Twitter, Google, Instagram...Ngoài VPN Trung Quốc ra bạn còn có thể sử dụng các VPN HongKong, VPN Mĩ, VPN Canada...
Nếu bạn cần tham khảo chi tiết thì có thể vào trang chủ của FlyVPN là https://www.flyvpn.com/vi/
Ngoài ra, để cài đặt phần mềm VPN Trung Quốc bạn có thể tham khảo thêm các bước hướng dẫn sử dụng và cà đặt VPN dành riêng cho từng loại thiết bị: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét