Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

VPN Anh

Vấn đề các cơ quan tình báo Anh do thám người dùng trên mạng internet đã trở thành đề tài được dư luận quan tâm vì nó đụng chạm đến quyền riêng tư của công dân không chỉ riêng ở Anh mà còn ở các nước trên thế giới. Mặc dù Anh có luật quy định về hoạt động tình báo trên mạng internet, về hoạt động do thám công dân nước mình nhưng thực tế Cơ quan chỉ huy liên lạc chính phủ Anh đều tìm đủ mọi cách để lách luật nhằm thực hiện mục tiêu do thám của mình, lấy lí do an ninh quốc gia, chống khủng bố. Vì vậy loại công cụ nào có thể giúp bạn lách qua được sự kiểm soát gát gao của cơ quan chính phủ Anh? Một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay là sử dụng VPN Anh để ẩn địa chỉ IP thực của bạn.
Vì sao lại chọn VPN Anh?
Công cụ VPN sẽ tạo một đường kết nối an toàn giữa thiết bị máy tính với đường truyền mạng internet bạn sử dụng, bất kể cơ quan của chính phủ hay các nhà mạng cung cấp dịch vụ internet cũng không thể biết được số liệu bạn đang truy cấp. Công cụ VPN Anh có thể ẩn hoặc đổi địa chỉ IP thực của bạn, qua đó bảo vệ an ninh thông tin cá nhân riêng tư của bạn. Vì vậy một trong những nhà cung cấp VPN tốt nhất hiện nay là FlyVPN. Nếu cần tham khảo chi tiết về VPN thì các bạn có thể trực tiếp vào trang chủ của FlyVPN là https://www.flyvpn.com/vi/.
Ngoài ra, để cài đặt phần mềm VPN Trung Quốc bạn có thể tham khảo thêm các bước hướng dẫn sử dụng và cà đặt VPN dành riêng cho từng loại thiết bị: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét