Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Miễn phí trải nghiệm VPN để kết nối với thế giới

Hiện nay đa phần các dịch vụ cung cấp VPN đều tính phí đối với người dùng theo tháng, quý hoặc là năm, nhưng cơ bản bạn vẫn có thể sử dụng VPN hoàn toàn miễn phí mà không phải trả bất kì phí nào. Vì vậy VPN miễn phí đang là đối tượng được mọi người chú ý và tìm kiếm, đương nhiên sử dụng VPN miễn phí vẫn còn một số giới hạn nhất định, chúng ta không thể lấy VPN miễn phí và VPN trả phí ra so sánh được, nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của VPN. Vì vậy mình xin phép được giới thiệu với các bạn FLyVPN tuy miễn phí nhưng vẫn đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác về thế giới internet.

FlyVPN cung cấp cho bạn một tài khoản sử dụng miễn phí VPN bao gồm các dịch vụ như:
  • Tăng tốc độ mạng: giúp bạn tăng tốc độ đường truyền những website mà bạn muốn truy cập
  • Bảo mật riêng tư: bảo mật thông tin mạng của bạn, ẩn hoặc đổi địa chỉ IP thực của bạn, trách sự dòm ngó của các hacker
  • Mở chặn: mở khóa những trang web hoặc ứng dụng bị khóa
Ngoài những ưu điểm nói trên FlyVPN còn cung cấp hơn 150 máy chủ VPN trải khắp 30 quốc gia và vẫn đang tiếp tục tăng số lượng máy chủ VPN lên nữa. Quan trọng hơn nữa là tất cả các thiệt bị như Windows, Mac, iOS, Android...đều có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng FlyVPN.

Tóm lại, khi bạn đang cân nhắc sử dụng VPN miễn phí thì nên chú ý những giới hạn nhất định của dịch vụ. Nếu nhà cung cấp dịch vụ VPN có máy chủ miễn phí để trải nghiệm thì bạn hãy thử sử dụng để biết rõ được chất lượng, sau đó tùy vào nhu cầu cá nhân để quyết định trả phí hay là tiếp tục sử dụng dịch vụ VPN miễn phí. Hi vọng bài viết này giúp các bạn hiểu thêm về VPN miễn phí, chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét