Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

VPN Hàn Quốc tốt nhất

Tại sao chúng ta cần đến IP Hàn Quốc?
Ngành công nghiệp game online là một trong những nghành công nghiệp phát triển nhất tại Hàn Quốc. Từ năm 1998 đến năm 2008 là khoảng thời gian phát triển nhất của nghành công nghiệp game online Hàn Quốc với tỉ lệ tăng trưởng khoảng 20%, quy mô nghành công nghiệp tăng trưởng gấp 8 lần chỉ trong vòng 10 năm. Các sản phẩm mang dấu ấn Hàn như MU, CF, DNF...đang mang lại doanh thu khổng lồ và vinh quang cho những công ty đến từ xứ sở kim chi. Có thể thấy rằng, 1năm Hàn Quốc cho ra đời rất nhiều game online mới, thế nhưng số lượng game xuất khẩu lại không nhiều. Game của Hàn Quốc rất phong phú về chủng loại và đa màu sắc, khả năng khai thác phân khúc thị trường là sở trường của các công ty Hàn Quốc. Ngoài những yếu tố trên thì chính phủ Hàn Quốc rất ủng hộ và tạo nhiều thuận lợi cho các doanh nghiệp nghành game online.
Tuy nhiên không phải người dùng có thể chơi game online của Hàn Quốc một cách dễ dàng nếu không có IP Hàn Quốc, có rất nhiều game của Hàn được sản xuất để phục vụ thị trường nội địa mà người dùng nếu không ở Hàn Quốc sẽ rất khó để chơi được, vì vậy sử dụng VPN Hàn Quốc là phương pháp giải quyết tối ưu nhất mà bạn đang tìm kiếm nếu là game thủ mê game online Hàn Quốc. 
Vậy làm sao để có được VPN Hàn Quốc hay IP Hàn Quốc?
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ VPN nước ngoài nhưng chất lượng và giá cả đa phần nhiều người dùng không nắm rõ được. Thông qua sử dụng lâu dài, mình xin giới thiệu nhà cung cấp dịch vụ VPN nước ngoài tốt nhất là FlyVPN. Nhanh tay đăng kí tài khoản mới của FlyVPN để được sử dụng miễn phí VPN 14 ngày, bạn có thể download app hoặc tải trực tiếp tại https://www.flyvpn.com/vi/download. Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét