Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

VPN Indonesia tốt nhất

Các bạn có thể cũng đã biết VPN Indonesia gần đây bị chặn vì sự kiểm soát nghiêm ngặt của chính phủ, cho nên đã ảnh hưởng đến của việc sử dụng mạng internet rất nhiều người dùng. Vì vậy mà hiện nay đã có rất nhiều người dùng tìm kiếm và sử dụng dịch vụ VPN tốt và ổn định,  vừa nâng cao được tốc độ đường truyền mạng internet vừa dễ dàng truy cập vào tất cả các trang web. Ngoài ra việc tìm kiếm một VPN thích ứng với tất cả thiết bị các hệ điều hành như Windows, Mac OS X, iOS, Android... cũng được người dùng rất quan tâm. Điều quan trọng nhất vẫn là làm thế nào để sử dụng miễn phí VPN, nhưng để tìm kiếm được một VPN miễn phí lâu dài mà vẫn thoả mãn được yêu cầu của người dùng thì không đơn giản chút nào cả. Vì vậy, mình xin được giới thiệu một dịch vụ VPN Indonesia miễn phí lâu dài nhưng vẫn đảm bảo chất lượng VPN đó là FlyVPN.
Vậy làm sao để biết được VPN đó có tốt hay không?


  • Tốc độ nhanh ổn định: có thể lựa chọn được nhiều máy chủ tại khắp nơi, tốc độ đường truyền ổn định, nhanh như tia chớp
  • Bảo mật an ninh: hỗ trợ PPTP/L2TP/OPENVPN..., bảo mật thông tin cá nhân người dùng
  • Hỗ trợ tất cả thiết bị: hỗ trợ thiết bị sử dụng Windows/iOS/Android...
Làm sao để cài đặt và sử dụng VPN Indonesia miễn phí?

Hiện tại FlyVPN hỗ trợ cài đặt với mọi thiết bị trên tất cả các hệ điều hành, bạn có thể trực tiếp tải VPN từ trang chủ là https://www.flyvpn.com/vi/download. Chỉ cần download FlyVPN về là bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng VPN rồi. Chúc các bạn thành công !
Hướng dẫn cài đặt VPN trên Windows
Hướng dẫn cài đặt VPN trên Mac OS
Hướng dẫn cài đặt VPN trên Android

1 nhận xét: