Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Những trang web xem video clip hàng đầu thế giới

Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn những trang web xem video clip hàng đầu thế giới, đa phần những trang web này cần có VPN mới có thể truy cập được, các bạn có thể sử dụng VPN Mĩ hoặc Hong Kong. Chúng ta sẽ xem chi tiết của từng trang web này nhé:
Vimeo
Là một trang web chuyên phát sóng video tốc độ cao, Vimeo cho phép người dùng upload video có độ phân giải 1280x700, bạn chỉ cần upload video lên hệ thống sẽ tự động chuyển sang chế độ HD, ngoài ra bạn cũng có thể tự do download, video tải xuống có thể đạt được độ HD tiêu chuẩn. Vimeo mỗi tháng cho phép upload 500MB, người dùng có thể cài đặt kích thước hiện thị video.

Dailymotion
Là một trang web của Pháp, hỗ trợ OGG và Flash cho video, giúp bạn thoải mái chia sẻ link với mọi người. Dailymotion có tiếng với những video ngắn nhưng có độ sắc nét cực cao, chỉ xếp sau gã khổng lồ Youtube mà thôi. Tuy nhiên bạn cần VPN để xem video tại một số nơi trên thế giới.

Hulu
Là trang web xem video của Mĩ, được thành lập tháng 3/2007 bởi sự hợp tác giữa NBC Univesal và Focus. Tại Mĩ, Hulu có được lượng người dùng khá ổn định và được nhiều người tin dùng, nhưng nó cũng cần VPN để truy cập được một số kệnh video.

Netflix
Là một trong những dịch vụ xem phim online nổi tiếng trên thế giới, đã đặt chân vào Việt Nam và chính thức nâng thị trường phim trực tuyến của nước ta lên một tầm cao mới. Nó tương tự như những trang web HDViet, HayHayTV và FPT Play ở nước ta nhưng cao cấp hơn ở chỗ toàn bộ phim đều có bản quyền đầy đủ, video chất lượng cao và có app để xem phim trên rất nhiều thiết bị.

Ted
Là trang web về những bài diễn thuyết mang tính truyền cảm hứng được ghi lại tại các sự kiện của tổ chức phi lợi nhuận TED. Diễn giả mà TED mời đều là người xuất chúng trong lĩnh vực của họ và các bài nói chuyện nhằm chia sẻ "những ý tưởng đáng giá" với công chúng. Các bài diễn thuyết đều có thể xem miễn phí tại trang web https://www.ted.com/talks/browse.

FlyVPN là một trong những nhà cung cấp dịch vụ VPN tốt nhất hiện nay với hơn 150 máy chủ trải khắp 30 quốc gia và lãnh thổ (vẫn không ngừng tăng thêm số lượng máy chủ). Hiện nay FlyVPN đang miễn phí 14 ngày dùng thử VPN đối với người dùng đăng kí tài khoản mới. Mọi chi tiết về download và cài đặt xin vui lòng tham khảo tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét